Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

giới thiệu ORGANO GOLD

Bạn đã bao giờ tìm hiểu xu hướng kinh doanh của thé giới ?
Đó là kinh doanh tại nhà, kinh doanh theo mạng, và kinh doanh trên internet. Có 1 công ty đã kết hợp thành công 3 xu thế đó cùng với quan niệm về sức khỏe và văn hóa cafe toàn thế giới.
Thành lập tháng 8 năm 2008 tại USA, Orano Gold tự hào khi đã mang lại cơ hội kinh doanh cho hàng trệu người. Đã giúp hàng trăm người trở thành triệu phú đô la.
Organo Gold mang trong mình sứ mệnh là phổ biến kiến thức về Linh chi tới khắp mọi nơi trên thế giới. Bằng cách sử dụng hệ thống mạng lưới phân phối tiết kiệm chi phí để cung cấp các sản phẩm Linh chi, gia đình Organo Gold đang phát triển trên toàn thế giới và đem lại giá trị gia tăng cho lớn hơn giá trị số tiền mua sản phẩm.
Organo Gold là một gia đình phát triển và lớn mạnh từng ngày với các thành viên có mặt trên toàn cầu; một gia đình luôn quan tâm, chia sẻ và luôn tin tưởng rằng kiến thức về Linh chi cần được đặt trong tay của tất cả mọi người trên thế giới này. Đó là một gia đình luôn quan tâm, chăm sóc bạn.
Trước đó những người sáng lập công ty này bắt đầu từ việc kinh doanh linh chi. Tuy nhiên công việc không mấy suôn xẻ. Việc phổ biến linh chi đến tay người tiêu dùng rất khó bởi vì họ không có thói quen sử dụng linh chi thường xuyên để tăng cường sức khỏe, họ không biết tác dụng của linh chi. Việc thay đổi quan niệm của người tiêu dùng về linh chi rất khó khăn. Những người sáng lập mới nghĩ ra cách kết hợp linh chi với 1 loại thức uống phổ biến mà hầu hết con người đều thích sử dụng - đó là cafe.
       Khi bắt đầu nghiên cứu và phát triển cafe linh chi, việc kinh doanh đã có chiều hướng tốt. Tuy nhiên vẫn chưa làm hài lòng họ. Vào "1 ngày đẹp trời" Holton Buggs đã đến và đưa ra 1 dự án mới, 1 cách trả thưởng thông minh của một mô thức kinh doanh tiên tiến - kinh doanh theo mạng.
Sau khi áp dụng phương thức kinh doanh của Holton Buggs. Organo Gold đã thực sự bùng nổ.
Năm đầu tiên, doanh số đạt 1 triệu đô. Doanh thu năm 2010 ước tính 35.000.000 $ với khoảng 60.000 nhà phân phối trên toàn thế giới. Năm 2011 đạt doanh số 150 triệu USD và 175.000 nhà phân phối. Doanh thu năm 2012 là 300 triệu USD và 350.000 nhà phân phối. Ước tính số lượng các nhà phân phối trong năm 2015: 1 triệu và $ 800 triệu doanh thu. (nguồn : http://www.businessforhome.org/2011/12/organo-gold-review-2012/  )
Organo Gold đã có mặt trên 33 nước và dự kiến vào quý 1 năm 2014 sẽ chính thức đổ bộ vào Việt Nam.

      Bạn đã sẵn sàng đón nhận cơn lốc OG chưa ?



Trụ sở  Organo Gold Enterprises Inc : Richmond, British Columbia V7C 4V4 Canada


 Trụ sở Organo Gold International, Inc. 5505 Hovander Road, Ferndale, WA 98248, USA



Ngoài các khu đồn điền linh chi trên khắp thế giới được chứng nhận hữu cơ 100%, Organo Gold đã xây dựng một khu công nghiệp thảo mộc Gano tại Trung Quốc. Là khu công nghiệp lớn nhất về trồng trọt và chế tác nấm linh chi hữu cơ trên toàn thế giới. Các quy định nghiêm nghặt về chất lượng cả khâu trồng trọt và vận chuyển đều được các tổ chức uy tín trên thế giới chứng nhận. (Số bằng sáng chế: ZL01101789.9)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét